top of page

Địa chỉ phòng khám xét nghiệm và điều trị sùi mào gà tốt ở Hà Nội

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu? hay địa chỉ khám và điều trị sùi mào gà ở đâu Hà Nội? là những thông tin được nhiều người mắc bệnh sùi mào gà quan tâm. Thực tế thì công tác phát hiện sớm bệnh sùi mào gà là khá khó khăn bởi các dấu hiệu bệnh sùi mào gà giống với các bệnh da liễu nên dễ gây nhầm lẫn, thời gian ủ bệnh khá dài (từ 2-9 tháng). Để phát hiện được bệnh sớm cần tiền hành một số xét nghiệm để có hướng điều trị kịp thời. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn địa chỉ phòng khám xét nghiệm và điều trị sùi mào gà tốt tại Hà Nội


Hình ảnh bệnh sùi mào gà


Xét nghiệm sùi mào gà là gì?


Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Với tốc độ lây lan nhanh chóng, càng ngày số người nhiễm bệnh càng gia tăng, biểu hiện với những con số vô cùng báo động. Nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà là do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây nên. Virus có thể lây truyền thông qua nhiều con đường như quan hệ tình dục không an toàn, qua việc tiếp xúc với mầm bệnh, qua đường máu hoặc sử dụng chung đồ dùng với người bệnh.


Nếu bạn xuất hiện các triệu chứng dưới đây sau khi có quan hệ tình dục không an toàn thì nên đến các cơ sở y tế để khám sàng lọc bệnh sùi mào gà

  • Xuất hiện các tổn thương gần bộ phận sinh dục, miệng.

  • Tiểu buốt hoặc rát, tiểu nhiều hơn bình thường, tiểu ra máu hoặc mủ.

  • Tiết dịch niệu đạo/dịch âm đạo bất thường, mùi hôi khó chịu.

  • Quan hệ tình dục đau, giảm khoái cảm hoặc chảy máu âm đạo khi quan hệ.

  • Đau vùng xương chậu.

Để chẩn đoán bệnh xã hội, bác sĩ sẽ dựa theo tiền sử tiếp xúc với nguồn bệnh (như đã từng quan hệ với gái mại dâm) và các biểu hiện bất thường trên cơ thể và cơ quan sinh dục để đưa ra chẩn đoán sơ bộ ban đầu, sau đó tiến hành xét nghiệm chức năng làm rõ nghi ngờ. Các xét nghiệm chẩn đoán bao gồm:

  • Khám chuyên khoa Da liễu: Chẩn đoán các bệnh sùi mào gà và các bệnh xã hội khác.

  • Lấy máu, nước tiểu hoặc dịch niệu đạo để thực hiện các xét nghiệm như: Xét nghiệm dịch niệu đạo kiểm tra vi khuẩn và vi nấm, xét nghiệm xét nghiệm HPV Cobas-Test, xét nghiệm định Type HPV-PCR (xét nghiệm HPV Genotype).

Kết quả xét nghiệm bệnh sùi mào gà thông thường sẽ có luôn trong ngày, căn cứ vào điều kiện của từng cơ sở y tế mà thời gian trả kết quả có thể nhanh chậm khác nhau.


Địa chỉ phòng khám xét nghiệm và điều trị sùi mào gà tốt


Lựa chọn một địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở Hà Nội uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh. Vì vậy mà hầu hết người bệnh đều rất chú trọng vấn đề này.

Hiện nay trên địa bàn thành phố, một trong những địa chỉ được đánh giá là cơ sở xét nghiệm sùi mào gà chính xác nhất là phòng khám đa khoa Thái Hà toạ lạc tại địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là phòng khám chuyên điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà. Bệnh nhân có thể đăng kí khám sàng lọc bệnh sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà.

  • Phòng khám Thái Hà được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, hoạt động khám chữa bệnh dưới sự kiểm soát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo điều kiện tiệt trùng, tiệt khuẩn cẩn thận trước khi sử dụng.

  • Phòng khám hội tụ các y bác sĩ có chuyên môn cao, từng nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong nước như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai…

  • Không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thoải mái với các dịch vụ giải trí tiện nghi.

  • Hồ sơ bệnh án và các thông tin cá nhân đều được giữ kín, đảm bảo riêng tư cá nhân.

  • Tuân thủ quy định về khám bệnh, chữa bệnh, chi phí điều trị công khai minh bạch và thông tin cá nhân được giữ kín.

Phương pháp hiện đại, tiên tiến trong điều trị bệnh sùi mào gà của phòng khám đa khoa Thái Hà:

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng phương pháp ALA-PDT cũng là cách chữa sùi mào gà ở nam giới và nữ giới bởi áp dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, có ưu điểm hỗ trợ điều trị kích thích phản ứng oxy hóa, điều trị ngăn chặn sự tăng sinh các mô tế bào bất thường trong bề mặt da một cách nhanh chóng, triệt để và an toàn, không tái phát. Phương pháp được ứng dụng điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh dày sừng và các vấn đề da liễu khác.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động giúp tiêu diệt tế bào gây bệnh, tiêu diệt u nhú sùi mào gà.

Dù là bất kỳ cách chữa bệnh sùi mào gà nào cũng vậy, bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để việc điều trị bệnh có hiệu quả. Sau điều trị cũng cần chú ý chăm sóc – giữ gìn sạch sẽ để tránh bệnh tái phát trở lại.

Nếu bạn xuất hiện các dấu hiệu nghi ngờ mắc phải bệnh sùi mào gà thì có thể đến phòng khám Thái Hà để phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị hiệu quả, tránh biến chứng xảy ra. Trên là những chia sẻ về địa chỉ phòng khám xét nghiệm và điều trị sùi mào gà tốt tại Hà Nội. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0365 116 117 để được tư vấn miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa


Bài viết mới nhất
bottom of page